Đảo Girl Xinh

“Thả dáng” trên giường khoe body chuẩn từng cm, hot girl khiến bao chàng “nhìn đắm đuối”

Cô gái này khiến không ít chàng phải “xao xuyến”, nhìn đắm đuối trong mê mệt mỗi lần khoe body bóng bỏng.

Hot girl Đặng Mỹ Khanh (sinh năm 2000), đến từ Hải Phòng. Hiện, cô nàng đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Với vẻ ngoài xinh đẹp và body siêu chuẩn cộng thêm phong cách thời trang quyễn rũ Mỹ Khanh đang là cái tên được cộng đồng mạng chú ý trong thời gian gần đây.

Nàng hot girl 10X sở hữu nhan sắc xinh đẹp với mái tóc đen huyền, uốn lượn và một làn da trắng mịn ngọc ngà. Đặc biệt body với vòng một hoàn hảo giúp người đẹp tự tin diện những bộ trang phục sexy, hở bạo, nhất là những bộ váy ôm xẻ ngực sâu hay bó sát cơ thể. Đây là những trang phục bảo chứng cho một phong cách thời trang gợi cảm và đầy mê hoặc.

Xinh đẹp, body chuẩn với 3 vòng đẹp như mơ giúp Mỹ Khanh nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Hiện tại cô nàng đang thu hút cho mình hơn 48 ngàn lượt theo dõi trên trang Facebook cá nhân. Trong khi đó, con số này trên trang Instagram là 126 ngàn lượt người theo dõi. Trên trang cá nhân cô nàng thường xuyên chia sẻ các hình ảnh gợi cảm của mình và nhận được hàng ngàn lượt yêu thích.

Với sở thích chụp ảnh, không khó để tìm thấy những hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân của Mỹ Khanh. Có lẽ chính vì ngoại hình xinh đẹp, body “chuẩn chỉ” đã khiến cô nàng tự tin hơn trước ống kính, thỏa sức pose dáng “siêu xinh” để đăng hình sống ảo trên mạng xã hội.

Hiện tại công việc chính của Mỹ Khanh là kinh doanh online và cô nàng cũng rất thành công trong công việc của mình. Nổi tiếng ở độ tuổi còn khá trẻ, tuy nhiên hot girl Mỹ Khanh lại là người khá khiêm tốn, tính cách nhẹ nhàng, thân thiện với mọi người xung quanh. Cô nàng chiếm trọn tình cảm từ cộng đồng mạng qua lối nói chuyện duyên dáng, đáng yêu.

Ở thời điểm hiện tại Mỹ Khanh vẫn đang cố gắng phát triển bản thân từng ngày, và tiếp tục phát triển công việc kinh doanh của mình.

Nguồn: GTV

Cảnh báo! Bạn không thể sao chép nội dung của trang này!